Fjįrmįlaeftirlitiš og Sešlabanki kvetja til skjalafölsunnar aš mér finnst.....

 

dees-fed-reserve-bank-spider.jpg

 

Ég ętla aš byrja į aš segja aš ég er ekki hluti af žessu fólki sem tók gengistrygglįn og veit ekki um neinn sem tók slķk lįn. Žessi skošun mķn er vegna žess aš mér finnst aš sem žegna Ķslands į aš fara meš mig og ašra eins og manneskjur.

 

Ég sį ķ sjónvarpinu aš fjįrmįlaeftirlitiš og Sešlabanki Ķslands höfšu hvatt lįnastofnanir til aš setja lįnin į lęgstu nśgildandi vexti.
Samkvęmt śrskurši Hęstaréttar žį varš gengistryggingin ógild vegna lagabrota žannig aš samningurinn sem fólk gerši į sķnum tķma finnst mér annašhvort vera feldur eša aš samningurinn standi fyrir utan aš gengistryggingin er feld śt.

 

Ef samningurinn stendur samkvęmt žessu žį finnst mér aš lįnastofnanir getir ekki breytt vöxtum eftir hentugleika, žvķ aš samningur var undirritašur af lįntaka og lįnveitanda, breyting į samningnum eftir į hlżtur aš teljast sem skjalafölsun žvķ žaš hljóta aš vera sömu lög fyrir almśgann og lįnastofnanir. 

 

En ef samningurinn er fallinn eins og mér sjįlfum finnst hann vera žį žarf aš semja aftur. Žegar ég segi semja aftur žį er ég aš meina aš gera aftur samning sem bįšir ašilar skrifa undir sem mér finnst lķklegt aš skili ekki neinni nišurstöšu. En žaš segir ekki aš lįnastofnanir geti bara įkvešiš eftir sķnum hentugleika hvernig samningurinn eigi aš hljóma og žurfi ekki undirskrift lįntakandans žaš hljómar eins og lįnastofnanir vęru farnir aš taka upp ašferšir undirheimana. 

 

Ég held aš best ķ stöšunni sé aš lįta dómstóla skera śr um žetta sem mér skilst aš sé į leišinni og į mešan verši vextir eins og samningurinn segir til um. Ég held lķka aš lįnin eiga aš standa ķ upprunnalegum höfušstól plśs samningsvöxtum frį deginum sem lįniš var tekiš til dagsins ķ dag, žvķ aš fólk tók lįn og skuldar žann pening. Žaš mį ekki gleyma aš lįntakandinn er ekki sakamašurinn ķ žessu mįli heldur lįnastofnanir.

 

Mig langar til aš bęta smį innķ og finnst mér žaš naušsynlegt vegna višhorfs fólks sem ég hef veriš aš tala viš, mér finnst aš žeir sem eru ķ lįnaveseni verši aš passa žaš aš hugsa ekki bara um sinn eigin sitjanda (var ekki viss hvort žaš megi nota hitt oršiš;) ) žvķ ķ žjóšfélaginu er fullt af fólki sem hélt aftur afsér į góšęristķmum og veršur lķka aš vera réttlęti gagnvart žeim. Ég heyrši lķka ķ dag aš lįnastofnanir höfšu vitaš um lagabrotiš ef žaš er rétt finnst mér žaš kallast brotavilji hjį fólkinu sem vissi žaš en geršu ekkert ķ žvķ og ętti žaš aš fį refsingu fyrir aš hafa brotiš lög og vitaš af žvķ en haldiš samt įfram žvķ žaš fólk gat sagt frį žvķ.

 

En svona er bara mķn skošun :D


mbl.is Miša viš lęgstu vexti į hverjum tķma
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vendetta

Į myndinni žinni fyrir ofan, er žaš Federal Reserve Bank, sem er aš rįšast į almenning?

Vendetta, 1.7.2010 kl. 10:30

2 Smįmynd: Vendetta

Svona eins og Sešlabankinn er aš rįšast į almenningshagsmuni nś?

Vendetta, 1.7.2010 kl. 10:32

3 Smįmynd: Siguršur Siguršsson

jś passar :)

Siguršur Siguršsson, 1.7.2010 kl. 18:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Nr 123 mín skoðun

Höfundur

Sigurður Sigurðsson
Sigurður Sigurðsson
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (24.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 7
  • Frį upphafi: 646

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband